Home

6 người an toàn. Hit it, safe bitches.

NTK Như Lan / Ngọc Thúy

Nhu Lan

Phần design của phần top ổn. Nhìn lạ mắt nhưng cách xử lí nhìn khá chấp vá. Mình cũng không thích là top từ bộ trước làm thành top bộ sau. Quần thì thành váy. Như vậy an toàn quá và mất đi cảm giác gây thú vị.

NTK Bảo Loan Thanh Thảo 

Bao Loan 2

Bảo Loan là một trong những NTK, theo mình, chuyên thiết kế đồ mà chính Loan muốn mặc. Điều này thì không có gì là sai cả, nhưng so với bộ mà Loan dùng ra mắt báo chí dạo trước mà mình khen, đây không có gì khác nhiều. Cũng draping, cũng make-up theo xu hướng “goth”, và mình trông đợi nhiều hơn thế này.

NTK Trúc Phương / Phương Thảo

Truc Phuong

Được, nhưng ghét phần chi tiết ở vai. Nhìn hơi “costume” và nhìn hơi “hooker in a club

NTK Hải Yến / Linh Ngân

Hai Yen 2

Yến nhận xét chính xác về bộ đồ mình là nó có tính ứng dụng cao và là bộ commercial nhất. Nhưng cũng vì thế, nó khá chán và an toàn.

NTK Bá Tùng / Minh Thi

Ba Tung

Định chụp ảnh toàn outfit mà canh mãi không được cho nên xin lỗi các ấy. Một trong những bộ khá hơn vì ít nhất nó tập trung vào một ý: culture nhạc punk rock. Tuy nhiên, cách diễn đạt bám quá sát, không đủ mới lạ và mình không hề thấy ấn tượng.

NTK Tiến Mạnh / Lệ Quyên

Tien Manh

Nếu là mình, mình sẽ chọn bộ này vào Top 3 thay vì bộ của Minh Hà. Phần decor ở cổ rất đẹp và đó là chi tiết làm nên cả bộ này. Vì chính bộ decor ấy phức tạp nên Mạnh cũng thông minh khi làm phần váy đơn giản thay vì thêu thùa tùm lum vào. Nếu ai tìm được ảnh chụp gần sẽ thấy những đường hemline thật ra được làm với zipper chứ không phải chỉ để không. Bản thân mình không thích phần làm lớp chồng chồng lên thế, nhưng Tiến Mạnh hoàn toàn thổi hồn vào bộ đồ rất buồn ngủ mà Hải Yến mặc ở ảnh bên phải.

P.S: Nhìn lại thấy chương trình bỏ lộn trước và sau nhé 😀

Credit: ảnh do mình chụp từ youtube của Project Runway Vietnam.

One thought on “Project Runway 1×01: 6 Người Còn Lại

Leave a Reply

