Home

Cuối cùng chương trình đã lên sóng và nói thật, làm khá hơn mình kỳ vọng rất nhiều. Pacing tốt hơn, editing và phần làm soundtrack cũng tốt hơn so với Masterchef VN hay Iron Chef VN. Vẫn có một số điều mình hy vọng chương trình sẽ thay đổi nhưng bây giờ, mình khá hài lòng.

1. Phần mentor của anh Tùng Leo với các thí sinh nên được chiếu nhiều hơn. Nếu đã mời anh làm mentor cho các thí sinh thì tại sao lại không chiếu lúc anh chỉ ra cho các thí sinh anh nghĩ sao về sản phẩm của họ trong phòng cắt may?

2. Nên cho người mẫu vào ngày đầu tiên để các NTK để họ có thể làm cho trang phục vừa hơn với người mẫu của mình. Cho người mẫu vào ngày cuối cùng để fitting thì họ không thể đủ thời gian thay đổi vòng eo này nọ được.

3. Mình muốn nghe các giám khảo bàn nhiều hơn về các trang phục. Ngô Thanh Vân rất có duyên, nhưng bàn luận còn ít quá. Chloe Đào thì nói 80% mình không hiểu gì cả. Nhưng thông cảm với chị ấy.

Ok, hit it, Top 3.

NTK Chấn Hưng / Lam GiangWINNER

Chau Chan Hung

Điều mình thích là Hưng thay đổi rất nhiều từ trang phục được cho. Mình thích cách anh này cắt phần quần để làm corset, và cắt áo sơ-mi để làm thành cái váy. Thông minh hơn nữa là sự phối đường viền ở phần váy với đường viền ở phần stocking. Nhìn rất bắt mắt và ấn tượng. Cái mình không thích là vì phần trên làm như corset nên không tránh khỏi cảm giác trang phục nhìn hơi “costume”.

Thêm nữa, Lam Giang dễ dàng là người đi catwalk tốt nhất trong số 12 model. FIERCE AS SHIT.

NTK Minh Hà / Lê Phương 

Minh Ha

Độ vừa (FIT) của bộ này trên người mẫu là tệ nhất trong số 12 bộ. Lê Phương không phải size 0 như các người mẫu khác, mà Minh Hà làm không vừa vặn nên lúc Phương đi catwalk, nhìn chị còn “thô” và mập hơn bình thường. Lúc bộ này di chuyển thì ôi thôi, nhăn, gấp đi gấp lại nhìn rất là tệ. Phần sleeves không nên thêm vào, và đôi giày kia hoàn toàn sai.

NTK Nha Khang / Nhã Trúc

Nha Khang

Đây là lựa chọn của mình cho trang phục winner tuần này. Bộ bên phải nhìn quá là quê, sang bộ bên trái nhìn rất sang trọng. Anh Cường nói rất đúng khi nói Khang đem dùng phần thun nâu làm layer phía dưới thì lại làm phần vải bên trên cũ đi. Mình không đồng ý với cô editor-in-chief của HB ở cái khăn choàng. Theo mình, đó là việc dùng accessories rất thông minh từ Khang. Nói luôn là phần styling có suy nghĩ: từ cái thắt lưng, đến vòng cổ, đến cách chọn giày.

P.S: Make-up cho Nhã Trúc đẹp tuyệt vời, và chị là người duy nhất nhìn như một người mẫu high-fashion. A total Gucci Girl.

————-

Credit: Ảnh từ Facebook của Project Runway Việt Nam

Leave a Reply

