Home

Tất cả các ảnh đều từ Facebook của Project Runway Vietnam

Ngọc Thúy (1989, Đồng Nai) / Model:

ngoc thuy

Khá tốt

Lương Bá Tùng (1979, San Francisco, Mỹ) / Model:

Luong Ba Tung

Trong tất cả những váy/đầm trắng của Top 12, cái này là bộ ưa thích của mình. Dễ thương, đơn giản và những chi tiết cành cây, print bươm bướm ở vòng eo và ở bottom thêm nét nữ tính cho bộ đầm. BST Fall Winter 2013-2014 của Gareth Pugh tại Paris vừa rồi có một trang phục tựa tựa thế này nhưng print của Pugh đi theo một trạng thái xơ xác và “đen tối” hơn so với của Bá Tùng. Nếu của Pugh là mùa đông lạnh lẽo hiu quạnh thì bộ của Tùng rất mùa xuân và “sáng”.

Đặng Hải Yến (1989, Cao Bằng) / Model:

Dang Hai Yen

Trước khi nhận xét thì mình là mình muốn cái leather jacket của Hải Yến :))

Shape thú vị, print đẹp nhưng không chắc lắm ở phần design. Mình muốn chờ cơ hội xem cái này di chuyển thế nào rồi mới đưa ra nhận xét.

Hoàng Minh Hà (1985, Dak Lak) / Model: Lê Thị Phương

hoang minh ha

Phía trên nhìn vô cùng “bulky” và phía dưới không original. Trước giờ không ưng ý kiểu trend mặc mini skirt rồi thêm lớp lace phía trên. Nhìn nó thế nào ấy. Thêm nữa, mình không thích đôi giày được chọn để đi với trang phục. Các thí sinh nên chú ý kĩ đến styling vì nó luôn đóng góp một phần quan trọng trong PR. 

——————————-

Ban đầu còn hơi nghi ngờ chứ giờ thì mình rất hào hứng chờ ngày chương trình lên sóng. Favorite hiện tại dễ dàng là Bảo Loan và Chấn Hưng. Nhưng hồi xem PR của USA thì favorite của mình tập đầu bao giờ cũng thay đổi xòanh xọach ở các tập sau. Top 12 cố gắng nhé ❤

Chương trình phát sóng vào 28.04 trên VTV3 lúc 20h.

Leave a Reply

