Home

Tất cả các ảnh đều từ Facebook của Project Runway Vietnam

Hit it, boys & girls

Lâm Gia Khang (1990, TP.HCM) / Model: Nhã Trúc

lam gia khangTuy phong cách thời trang tự nhận của Khang là “less is more“, chi tiết và đặc biệt thời gian dành cho bộ váy này mình nghĩ không hề ít. Vấn đề mình có với outfit này là ở màu của nó (dựa vào hình thôi nhé): màu của chất liệu nhìn như tấm màn cửa che bụi và nó phần nào làm cho bộ váy mất đi sự “expensive”. Vấn đề khác nữa là ở phần bodice – nhìn khá boxy và nó không tôn lên đường cong của người mẫu. Nếu bỏ đi mấy cái ruffles ở phần cổ nữa mình nghĩ bộ váy sẽ nhìn “dễ thở” hơn.

Vũ Tùng Lâm (1987, Ninh Bình) / Model:

vu tung lam

Phần xử lí design mình không ưng ý. Phía trên ở phần eo của người mẫu không thật sự chuẩn trong khi phần dưới thì nhìn lại quá chặt. Mình rất thích chi tiết xây dựng ruffles (tuy nghĩ ngay lập tức đến Lanvin và đặc biệt gần đây là Spring/Summer 2012-2013 của Gucci). Đó là chi tiết duy nhất khiến bộ váy này thóat khỏi cái bóng trở thành một bộ đầm mermaid buồn ngủ.

Ngô Thái Bảo Loan (1990, Bắc Ninh) / Model: Thanh Thảo

thai loan

GORGEOUS. Không những phần draping rất xuất sắc mà kết quả cuối cùng nhìn cũng vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Nó thể hiện ngay cá tính của NTK, kể ngay một câu chuyện về người mặc đồ, và hơn hết, nó “khoe” kĩ thuật nhưng không quá vồ vập. Phần styling hợp, và trang phục của chị Bảo Loan nhìn đẹp và chic không thua kém gì.

Phạm Hoàng Minh (1987, Vĩnh Long) / Model:

pham hoang minh

Hơi khó nhận xét cái này vì người mẫu đứng xoay qua một bên. Nếu chỉ dựa vào ảnh trên thì mình thích bộ váy trắng này hơn hẳn bộ của Tùng Lâm. Nó sexy hơn, phần draping ở viền cổ rất đẹp và mình nghĩ đây hoàn toàn là một trang phục hợp cho đi sự kiện Red Carpet này nọ. Nói thế chứ mình không nghĩ nó sáng tạo hay mới mẻ cho lắm, nhưng nó chứng minh dễ dàng NTK làm bộ này hoàn toàn là người có kĩ thuật cắt may lẫn hiểu proportion của người mặc rất tốt.

Leave a Reply

