Home

Tất cả các ảnh đều từ Facebook của Project Runway Vietnam

Nguyễn Thị Trúc Phương (1990, Cà Mau) / Model:

nguyen thi truc phuong

Mình thích cách phối 2 lọai print này với nhau nhưng thật sự Trúc Phương hơi quá tay trong cách xử lí. Mình nghĩ từ phía eo lên, bộ trang phục nhìn ấn tượng với cả cách chọn jewelry. Nhưng từ eo xuống thì bắt đầu trở nên rườm rà vượt mức cần thiết. Mình có cảm giác bộ váy này sẽ hấp dẫn mình hơn khi người mẫu di chuyển thay vì đứng im, nhưng bây giờ thì mình không hề là fan. Điều ngộ hơn có lẽ là mình thích trang phục Trúc Phương đang mặc hơn bộ của người mẫu 😛

Vũ Tiến Mạnh (1989, Hà Nội) / Model:

vu tien manh

Bộ này làm mình nhớ đến một trong những fashion house mình không ưa nhất: MARCHESA. Mình cảm giác Tiến Mạnh muốn thêm thắt chi tiết để tăng độ thú vị cho bộ đầm của mình nhưng thật sự đôi khi “less is more“. Phần chất liệu đen ở phía dưới nhìn như thể chị người mẫu đang mặc một bộ đầm mermaid rồi tròng vào một cái váy nhỏ khác quanh chân mình. Cách execution nhìn khá vụng thành ra bộ này nhìn cứ như hai phần không  dung hợp trôi chảy với nhau. Fierce hair, though.

Châu Chấn Hưng (1983, TP.HCM) / Model:

Chau Chan Hung

Rất đẹp. Chấn Hưng ngay lập tức chứng minh bản thân là thí sinh đáng để ý với bộ này. Mình thích cách anh giữ phần trên rất classic và sexy. Phần dưới thì lại chứa đựng volume theo cách chèn layer đỏ ở dưới “vỏ bọc” màu đậm của bộ váy. Mình cũng chắc đây là một trong những trang phục khác nhìn còn đẹp hơn khi chuyển động vì cách xây dưng layering như thế là để đạt được hiệu ứng đó.

Nguyễn Thị Diễm My (1990, Long An) / Model:

nguyen thi diem my

Sự thu hút của bộ này phần lớn nằm ở cách Diễm My chọn fabric và cách layering để tạo nên texture mới cho bộ váy. Nhìn như nước biển chuyển động ấy. Silhouette không có gì đáng nói, nhưng đôi khi không cần phải silhouette sáng tạo thì mới chinh phục người xem. Thiết kế “thông minh” bao giờ cũng là một điều đáng khen.

Leave a Reply

